NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG ANH

05/10/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 
1. Mua hàng trong nước và ngoài nước, quản lý hợp đồng mua:
- Đàm phán giá, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán, phương thức đóng hàng, thời gian giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan …
- Thống nhất về phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm và đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm với NCC trên hợp đồng.
- Thống nhất mặt hàng phải kiểm tra trước khi ship NCC phải cung cấp thông tin liên quan chi tiết: mẫu, chứng từ ...
- Bám sát tiến độ giao hàng của NCC cập nhật kịp thời cho các bộ phận liên quan.
- Phản hồi thông tin và chịu trách nhiệm đàm phán với NCC khi tranh chấp về chất lượng xảy ra.
- Lên kế hoạch mua hàng ngắn hạn theo kế hoạch bán hàng / yêu cầu mua hàng (gồm sản phẩm, số lượng cần mua và chi phí mua hàng).
2. Theo dõi tồn kho sản phẩm phụ trách để cung cấp thông tin cho quản lý
3. Quản lý thông tin nhà cung cấp hàng hóa mảng phụ trách:
- Danh mục NCC chính thức và NCC tham khảo với đủ thông tin theo quy định: Tên, địa chỉ, người liên hệ, chức vụ, phương thức liên hệ, quy mô công ty, năng lực sản xuất, khả năng xuất khẩu …
- Rà soát, đánh giá và phân loại NCC định kỳ.
- Cập nhật, tổng hợp và phân tích xu hướng thị trường ảnh hưởng đến giá và năng lực cung ứng của NCC.
- Lên kế hoạch thu thập thông tin liên quan đến hàng hóa trong ngắn hạn (kế hoạch tuần).
- Thực hiện thu thập và phân tích thông tin.
- Tìm kiếm nguồn cung của sản phẩm mới.
- Cung cấp thông tin về ứng dụng, kỹ thuật, và các thông số liên quan khác về sản phẩm.
- Đánh giá tính khả thi khi phát triển sản phẩm mới.
- Tổ chức kết nối NCC với các bộ phận liên quan để hiểu hơn về sản phẩm mới, chức năng mới.
- Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm và quy trình công nghệ.
- Trao đổi với NCC để tìm hiểu về quy trình công nghệ mới nhằm cung cấp thông tin cho bộ phận kỹ thuật để cải tiến chất lượng của sản phẩm.
- Cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm, NCC, thông tin liên quan đến mua hàng nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Tham gia cung cấp thông tin về công nghệ phục vụ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Tham gia phản hồi thông tin và xử lý khiếu nại.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực hiện mua hàng trong các doanh nghiệp.
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung thành thạo kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh tế đối ngoại, có hiểu biết về thị trường quốc tế.
- Có kiến thức về ngành Logistics.
- Có kiến thức về pháp lý ngành thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.
- Am hiểu về luật, thủ tục hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Yêu nghề, tâm huyết với công việc, ý chí cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
 
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực chuyên môn
- Lương tháng thứ 13, 14 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định Công ty.
- Phụ cấp ăn trưa, 
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, 
- Thưởng lễ tết, phép năm, hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch 3 lần/ năm các hoạt động nội bộ, 
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Thông tin liên hệ: tuyendung@bfchem.vn
 

Tags:

Tin liên quan

groupQuay lại