BFC THAM GIA SỰ KIỆN FOOD INGREDIENTS VIETNAM 2024

30.09.2024

KẾT NỐI CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU NGÀNH THỰC PHẨM & NGUYÊN LIỆU

BFC thông báo sẽ có mặt tại triển lãm FOOD INGREDIENTS VIETNAM 2024. Đây là sự kiện mang tính đột phá, nơi tôn vinh những giá trị nổi bật nhất về công nghệ, hương vị và xu hướng ngành thực phẩm và đồ uống diễn ra từ ngày 9 -,11/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

BFC đặt tại GIAN HÀNG A36 – Sảnh A2, tại đây Quý đối tác, Khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về những sản phẩm và giải pháp sáng tạo của chúng tôi cụ thể: Những giải pháp công nghệ tối ưu -Tư vấn chuyển giao công nghệ – Hệ sinh thái R&D chuyên nghiệp.

Với mục tiêu nâng cao hình ảnh của BFC luôn thấu hiểu khách hàng, tư vấn công nghệ chế biến hiệu quả. Bên cạnh việc tham gia Triển lãm, BFC còn tổ chức 02 Hội thảo ngày 09/10 diễn ra từ 14h15 đến 14h45 và 15h đến 15h30 với 02 chủ đề Xu hướng ứng dụng Yeast protein trong thực phẩm và Hệ sinh thái R&D và chuyển giao công nghệ thực phẩm, trong đó Men vi sinh Yeast protein là nguồn protein dồi dào và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đang nổi lên như một giải pháp bền vững cho vấn đề thiếu hụt protein toàn cầu đang được khách hàng vô cùng quan tâm, hội thảo Yeast protein được BFC tổ chức cùng Nhà cung cấp Angle Yeast – Nhà cung cấp chiết xuất nấm men lớn trên toàn cầu sẽ giải đáp các thắc mắc và các vấn đề quan tâm của khách hàng.

Tại sự kiện này, đội ngũ BFC đã chuẩn bị rất nhiều điều thú vị để giới thiệu đến Quý đối tác và Khách tham quan

Khám phá xu hướng sản phẩm mới tại Gian Hàng BFC

  • Sản Phẩm Phụ Gia và Nguyên Liệu Bền Vững

BFC công ty cung ứng nguyên liệu phụ gia và dịch vụ khách hàng trong sản xuất thực phẩm, tự hào mang đến các dòng sản phẩm phụ gia, nguyên liệu tiên tiến được phát triển bền vững, đạt tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social, Governance). Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Sản phẩm của BFC đa dạng và ứng dụng rộng trong nhiều ngành sản xuất như bánh kẹo, thạch, nước giải khát, kem, nước mắm, nước tương, mì ăn liền, chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,…

  • Giải Pháp Công Nghệ Tối Ưu

BFC sẽ giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất và bảo quản phụ gia, nguyên liệu. Chúng tôi cam kết mang đến sự tối ưu hóa trong quy trình, giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

  • Cung cấp đội ngũ R&D Chuyên Nghiệp

Đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong toàn bộ quy trình sản xuất, từ ý tưởng đến thị trường. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ tạo ra những sản phẩm đột phá và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hãy đến thăm gian hàng BFC tại FOOD INGREDIENTS VIETNAM 2024 để khám phá các giải pháp độc đáo và kết nối với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được gặp gỡ và trao đổi với Quý đối tác về những cơ hội hợp tác trong tương lai.

LIÊN HỆ VỚI BFC
* Gian hàng BFC: SẢNH A2 -A36
* Hotline hỗ trợ:  0946.202.333
* Email: [email protected] 

THÔNG TIN SỰ KIỆN FI VIET NAM 2024

 Đơn vị tổ chức: INFORMA MARKETS VIETNAM

 Thời gian: 09/10/2024 – 11/10/2024 – 8:00 sáng – 5:00 chiều

 Địa điểm: Sảnh A2 – Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7 – Hồ Chí Minh

 

Fi Vietnam là triển lãm hàng đầu và chuyên biệt ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Với sứ mệnh kết nối, đổi mới và phát triển, Fi Vietnam 2024 mở ra cánh cửa để khám phá những xu hướng nguyên liệu và công nghệ tiên tiến nhất.

 

Triển lãm năm nay quy tụ hơn 200 đơn vị trưng bày và dự kiến thu hút hơn 6000 khách tham quan đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập trung vào đổi mới và phát triển bền vững, Fi Vietnam mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong khu vực về nguyên liệu, hương vị, gia vị và công nghệ ngành thực phẩm và đồ uống. Đa dạng danh mục sản phẩm, từ những nguyên liệu truyền thống của Việt Nam đến các nguyên liệu trên thế giới. Fi Vietnam 2024 sẽ mang đến nhiều hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn xuyên suốt 3 ngày Triển lãm.