XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG THẠCH RAU CÂU

28.10.2022

Thạch rau câu luôn được xem là món ăn vặt cho trẻ em, thu hút người dùng từ bao bì, hình dạng, màu sắc và hương vị. Trước đây, thạch thường làm từ những nguyên liệu cơ bản như gelatin cùng hương hoa quả thì với xu thế tiêu dùng vì sức khỏe ngày nay, các nhà sản xuất thạch đã có sự đổi mới trong sản phẩm.

Các thương hiệu thạch đã mở rộng đối tượng sử dụng bằng việc bổ sung thêm vitamin, khoáng chất và các thành phần tốt cho sức khỏe. Điển hình như bổ sung thêm collagen giúp xây dựng các khối xương, da, cơ, gân và dây chằng trong cơ thể, hỗ trợ cho chị em phụ nữ làm đẹp, bổ sung thêm các thành phần tăng cường năng lượng cho những người hoạt động thể thao,….

Thay thế hoặc giảm bớt các thành phần chứa nhiều calo cũng là xu thế thạch trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được công bố là ít hoặc không calo ngày càng nhiều, thích nghi với xu thế giảm cân và duy trì vóc dáng của khách hàng đặc biệt ở giai đoạn hậu Covid – 19.

Với hơn 20 năm đồng hành cùng các đối tác chiến lược lớn mạnh trên toàn cầu, đội ngũ BFC luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường, mang đến kịp thời những giải pháp tối ưu, không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, đáp ứng sự tin cậy và mong đợi từ khách hàng trong và ngoài nước

————————————— 

☎ Mọi thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Công nghệ phẩm Ba Đình  

➡ Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội 

➡  Hotline: (+84)-24-37153333 (888)

➡ Email: [email protected] 

➡ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrK8-5AEvYTWORqCFG95IPg