BFC – MÔ HÌNH QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG HƯỚNG TỚI NÂNG TẦM LOGISTICS VIỆT

17.01.2022
“Mô hình quản trị chuỗi cung ứng hàng hóa” là toàn bộ hoạt động quản lý hậu cần. Bao gồm: Hoạt động lập kế hoạch và quản lý tất cả các hoạt động liên quan tới tìm nguồn cung ứng, thu mua, trong đó có cả logistics. Quan trọng hơn, quản trị chuỗi cung ứng còn bao gồm sự phối hợp, hợp tác các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện. Đó có thể là các nhà cung cấp, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3, thậm chí là khách hàng. Bản chất, mô hình quản trị chuỗi cung ứng tích hợp cả quản trị cung cầu bên trong và giữa các đơn vị với nhau. Yếu tố “Kịp thời” là một phần của quản trị chuỗi cung ứng.
 
Thấu hiểu điểu này ngày 19/12/2021 vừa qua Công ty cổ phần Công Nghệ phẩm Ba Đình (BFC) và Công ty cổ phần T&M Forwarding (T&M) cùng thực hiện phóng sự trên kênh VTV9 về “NÂNG TẦM LOGISTICS VIỆT VỚI MÔ HÌNH QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG”
Đại diện doanh nghiệp BFC chị HỒ THU THỦY – GĐKD đã chia sẻ về định vị thương hiệu của BFC trong lòng  khách hàng và đối tác là 1 tổ chức chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng phát triển và hòan thiện sản phẩm mới. Hơn thế nữa  BFC được biết đến với những tiêu chuẩn:
+ Đúng 
+ Đủ 
+ Kịp thời
+ Giá cả cạnh tranh
Những tiêu chuẩn trên nằm trong chiến lược phát triển & duy trì chuỗi cung ứng “liên tục” giúp khách hàng của BFC là các nhà sản xuất F&B thuận lợi trong việc sản xuất và kinh doanh. Yếu tố “Kịp thời” và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của đối tác vận chuyển sẽ giúp hàng hóa của BFC chuyển giao tới tận các nhà máy sản xuất khách hàng đảm bảo tính cam kết của BFC. Hoạt động quản trị chuỗi cung ứng hàng hóa tốt sẽ đảm bảo được đầu vào, đầu ra của hàng hóa.
Ở đầu vào, cung ứng đúng, đủ lượng hàng hóa, giảm lượng hàng tồn kho đồng thời giảm được rủi ro cho doanh nghiệp. Điều này là lí do BFC đồng hành cùng T&M trong suốt chặng đường vừa qua. Đại diện của T&M chị Chu Thị Kiều Liên – Trưởng chi nhanh Hà nội cũng chia sẻ quản trị chuỗi cung ứng tốt còn đem tới hiệu quả về hoạt động logistics, hậu cần, đưa hàng hóa tới tay doanh nghiệp và khách hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Cuối buổi phỏng vấn đại diện 2 bên doanh nghiệp cam kết cùng nhau đồng hành theo hướng phát triển mô hình 4PL của T&M và duy trì chuỗi cung ứng “liên tục” giúp khách hàng của BFC là các nhà sản xuất F&B thuận lợi trong việc sản xuất và kinh doanh đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng.